Chuyển đến nội dung chính

Trải nghiệm mua sắm mới với khung tương tác trong shop thời trang

 Ngành thời trang ngành càng chú trọng trên trải nghiệm mua sắm của khách hàng thay vì chỉ quan tâm đến chất lượng của quần áo, phụ kiện như trước đây. Khung tương tác là sản phẩm đáng đầu tư để tạo nên thành công của shop thời trang này. Vậy khung tương tác là gì? lợi ích nào mà khung tương tác trong shop thời trang có thể mang lại? Hãy cùng nhau tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé! 

Khung tương tác trong shop thời trang là gì?

Khung tương tác trong shop thời trang là một màn hình cảm ứng kết hợp từ màn hình thông thường và khung tương tác thông minh, nó cho phép cảm ứng đa điểm bằng tay hoặc bất kỳ vật thể nào thay thế cho chuột, bàn phím. Dưới đây là một số ứng dụng của khung tương tác khi ứng dụng vào shop thời trang:

  • Máy tra cứu thông tin sản phẩm: Hiển thị danh mục sản phẩm, thông tin từng sản phẩm, chất liệu, hướng dẫn phối đồ, cho phép khách hàng lọc sản phẩm theo giá bán, danh mục, thương hiệu và chọn ra sản phẩm có size, màu sắc, kiểu dáng ưng ý một cách nhanh chóng

  • Màn hình quảng cáo tương tác: Hiển thị hình ảnh, video quảng cáo bộ sưu tập, chương trình khuyến mãi, giảm giá, mini game,...

Những ứng dụng này đem đến sự hiện đại trong không gian cửa hàng, tạo cảm giác mới mẻ và tiện lợi trong quá trình mua sắm của khách hàng. 

khung tương tác shop thời trang


Lợi ích của khung tương tác trong shop thời trang

Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm

Khung tương tác trong shop thời trang có thể giúp định hướng khách hàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với mong muốn nhanh hơn là đi tìm kiếm sản phẩm mình cần giữa hàng trăm mẫu sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng. Dựa trên màn hình tra cứu thông tin, khách hàng có thể dễ dàng chọn được danh mục sản phẩm, thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc, size quần áo một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bên cạnh đó, họ cũng có thể so sánh giá các sản phẩm tương tự để đưa ra quyết định nên chọn sản phẩm nào để thử.

Tiết kiệm thời gian cho khách hàng

Như đã nói ở trên, thay vì phải tự đi lựa quần áo, phụ kiện, bạn có thể dễ dàng xem toàn bộ mẫu sản phẩm của cửa hàng trong màn hình và với vài thao tác chọn có thể lọc được sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, mà không cần tốn thời gian tìm kiếm hay cần nhân viên hỗ trợ. 

Nâng cao sự tiện lợi và cá nhân hóa

Dĩ nhiên đa số người đều thích cảm giác tự mua sắm, quan sát, và chọn sản phẩm một cách tự nhiên hơn là nhờ nhân viên tư vấn, do vậy khung tương tác đem đến trải nghiệm cá nhân tốt hơn, tiện lợi hơn rất nhiều. Đồng thời, các nhân viên shop thời trang cũng có thể giảm bớt gánh nặng công việc và tập trung phục vụ khách hàng khi họ cần. 

Hỗ trợ tiếp thị và tăng doanh thu

Bên cạnh việc cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp, khung tương tác còn là công cụ quảng cáo hiệu quả. Cửa hàng thời trang có thể tận dụng tính năng tương tác với màn hình để tạo ra các màn hình quảng cáo bắt mắt thu hút khách hàng đến tìm hiểu, hoặc tổ chức các chương trình minigame tương tác, khảo sát nhận quà vừa quảng bá được thương hiệu, sản phẩm vừa tạo được mối quan hệ thân thiết với khách hàng. 

Ứng dụng thực tế của khung tương tác trong shop thời trang

Nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Zara, Nike, Uniqlo đều đang hướng đến xu hướng ứng dụng công nghệ cảm ứng vào việc kinh doanh và tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng. Ở Việt Nam, cũng có nhiều thương hiệu cao cấp đã ứng dụng thành công sản phẩm khung tương tác này và đạt nhiều thành công. 

Khung tương tác có thay thế hoàn toàn trải nghiệm truyền thống không?

Mặc dù khung tương tác đem đến trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm nhưng chắc chắn nó sẽ khó có thể thay thế được trải nghiệm mua sắm truyền thống. Vì dĩ nhiên có nhiều khách hàng vẫn thích cảm giác đi dạo và thử mặc nhiều sản phẩm, do vậy các cửa hàng thời trang nên kết hợp cả hai để mang lại trải nghiệm toàn diện nhất cho khách hàng.

Khung tương tác trong shop thời trang là xu hướng mới và đáng đầu tư để giúp các cửa hàng này nâng cao tính tiện lợi trong trải nghiệm mua sắm, tăng doanh thu bán hàng và tăng độ cạnh tranh trên thị trường này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên mua khung cảm ứng cũ không? Lợi ích và rủi ro

 Trong thời đại công nghệ số, khung cảm ứng trở thành thiết bị quan trọng trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, quảng cáo, y tế và bán lẻ. Khi muốn sở hữu một khung cảm ứng nhưng ngân sách hạn chế, nhiều người cân nhắc việc mua hàng đã qua sử dụng. Tuy nhiên, liệu khung cảm ứng cũ có thực sự là một lựa chọn đáng giá? Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích và rủi ro khi mua khung cảm ứng cũ để đưa ra quyết định phù hợp. 2. Lợi ích khi mua khung cảm ứng cũ 2.1. Tiết kiệm chi phí Một trong những lợi ích lớn nhất của việc mua khung cảm ứng cũ là giá thành rẻ hơn so với sản phẩm mới. Tùy vào thương hiệu, kích thước và tình trạng sản phẩm, bạn có thể tiết kiệm từ 30% - 70% so với giá gốc. Điều này đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp nhỏ hoặc cá nhân có ngân sách hạn chế. 2.2. Đa dạng lựa chọn Thị trường thiết bị cũ thường có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, bao gồm cả những dòng sản phẩm cao cấp với mức giá phải chăng. Điều này cho phép bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng mà...

Khung cảm ứng cho trung tâm thương mại – Công cụ tương tác khách hàng hiện đại

Trải nghiệm mua sắm tốt chính là mục tiêu mà các trung tâm thương mại luôn hướng đến. Nhưng nó không chỉ bao gồm việc mua bán sản phẩm mà còn nằm ở sự hài lòng của khách hàng khi khám phá và mua sắm tại đây. Các công nghệ mới nhằm nâng cao trải nghiệm này hiện nay đang được các trung tâm thương mại ứng dụng đó chính là khung cảm ứng. Tại sao nó là công cụ không thể thiếu và giúp các trung tâm thương mại thu hút được đông đảo khách hàng lui đến. Hãy tìm hiểu ở bài bên dưới nhé!  Khung cảm ứng là gì và tại sao chúng quan trọng trong trung tâm thương mại? Hiểu đơn giản về khung cảm ứng như sau, một màn hình thông thường để biến chúng thành màn hình cảm ứng, chúng ta chỉ cần có một thiết bị hỗ trợ đó chính là khung cảm ứng. Sau khi lắp đặt, khung cảm ứng sẽ thêm chức năng tương tác cho màn hình. Và bạn cũng biết rằng các màn hình có thể tương tác này rất quan trọng trong trung tâm thương mại. Nó có thể dùng làm các bảng chỉ dẫn đường đi, hiển thị sơ đồ các tầng, màn hình quảng cáo hay ...

Đánh giá chất lượng khung cảm ứng hồng ngoại theo tiêu chí nào?

Khung cảm ứng hồng ngoại đã đem đến một công dụng ưu việc cho những doanh nghiệp, trường học muốn nâng cấp màn hình sẵn có. Tuy nhiên, để tránh chọn phải hàng kém chất lượng và chọn được sản phẩm tốt, bạn nên xem xét đến các tiêu chí mà chúng tôi đề cập sau đây để khung lắp đặt lên màn hình có thể hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài nhé!   Độ nhạy và độ chính xác của khung cảm ứng hồng ngoại Tiêu chí quan trọng để đánh giá hiệu suất hoạt động của khung cảm ứng có tốt hay không chính là độ nhạy và độ chính xác của khung. Cách hoạt động của khung là xác định vị trí chạm bằng lưới tia hồng ngoại phát ra từ khung. Do vậy, để biết khung cảm ứng này có chất lượng hay không hãy xem nó có độ nhạy tốt, phản hồi nhanh mà không gặp phải các tình trạng giật, đơ hay lag màn hình hay không. Nếu màn hình có độ trễ cao, thì chắc chắn rằng đây là sản phẩm không nên lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng nên xem độ chính xác của màn hình, đảm bảo là khi thao tác màn hình có thể nhận diện đún...