Nhờ vào công nghệ mà nhiều sự kiện triển lãm thu hút được nhiều người khách tham quan và mang đến cho họ những trải nghiệm tương tác thú vị. Mà công cụ đem đến kết quả đó là nhờ vào khung cảm ứng tivi. Nhờ vào tính năng ưu việt khung cảm ứng tivi trong sự kiện triển lãm đã làm tốt nhiệm vụ tăng tính tương tác mạnh mẽ hơn và tạo được sự tò mò, chú ý cho khách tham dự. Cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!
Khung Cảm Ứng Tivi Là Gì?
Khung cảm ứng Tivi là loại khung được lắp lên một màn hình tivi thông thường, biến tivi thường thành tivi cảm ứng. Với độ chính xác cao, tốc độ phản hồi nhanh kết hợp với công nghệ cảm ứng đa điểm, khung cảm ứng tivi đã thành công nâng cao trải nghiệm của khách tham dự, đồng thời thu hút mọi người tương tác với màn hình trong các sự kiện, triển lãm chẳng hạn như các trò chơi khám phá sản phẩm, thông tin để nhận quà, đem đến trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.
Tạo tính tương tác tại các sự kiện triển lãm
Tạo trải nghiệm tương tác thú vị
Nếu chỉ xem được các hình ảnh, thông tin hiển thị về sản phẩm trưng bày, khách tham quan có thể cảm thấy nhàm chán và không muốn tìm hiểu về sản phẩm. Nhưng nếu ứng dụng khung cảm ứng tivi trong sự kiện triển lãm có thể thu hút khách hàng nhờ vào tính năng tương tác của nó, giúp mọi người có thể thao tác kéo thả, phóng to hình ảnh, xem video quảng cáo một cách trực quan, dễ dàng, giúp tăng tính tiện lợi và thú vị khi khám phá một sản phẩm trưng bày nào đó.
Truyền tải thông tin tốt hơn
Chắc chắn là khung cảm ứng tivi trong sự kiện triển làm sẽ làm tốt việc truyền tải thông tin sản phẩm dịch vụ hay thương hiệu tốt hơn các phương thức truyền thống như tờ rơi, biển hiệu nhờ vào khả năng hiển thị trực quan bằng video, hình ảnh và tính năng cảm ứng cho phép khách hàng tự mình tìm hiểu thông tin một cách dễ dàng, đầy đủ và nhanh chóng.
Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng
Thu thập ý kiến khách hàng tốt hơn
Các doanh nghiệp cũng có thể tận dụng khung cảm ứng trong triển lãm sự kiện để tạo các cuộc khảo sát nhận thường hay các trò chơi đánh giá để khách hàng để lại các đánh giá, nhu cầu, sở thích, từ đó đưa ra kế hoạch cải thiện sản phẩm dịch vụ cũng như là chiến dịch email marketing phù hợp với khách hàng.
Xây dựng chiến dịch marketing trong tương lai
Qua các cuộc khảo sát, khách hàng để lại thông tin và email, số điện thoại giúp doanh nghiệp thu thập được dữ liệu khách hàng và phục vụ cho các chiến dịch marketing trong tương lai như email marketing hoặc chăm sóc khách hàng tốt hơn. tạo mối quan hệ tốt đẹp và kéo khách hàng quay lại với thương hiệu.
Quảng cáo hiệu quả hơn
Tạo ấn tượng mạnh với khách hàng
Khung cảm ứng tivi có thể biến màn hình thường thành màn hình cảm ứng giúp trình chiếu hình ảnh, video quảng cáo sinh động, các trò chơi tương tác để thu hút sự chú ý của khách hàng đến để trải nghiệm tìm hiểu về sản phẩm qua tính năng cảm ứng của khung tương tác. Từ đó giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tăng độ hài lòng, ấn tượng ban đầu tốt với thương hiệu, đánh giá tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Quảng cáo sản phẩm dịch vụ
Doanh nghiệp có thể ứng dụng nó để dễ dàng quảng cáo các nội dung về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu, các chương trình khuyến mãi tại sự kiện để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, họ cũng có thể dễ dàng điều chỉnh nội dung bằng cách thao tác trên màn hình nhanh chóng, tạo ra đa dạng các quảng cáo như trò chơi, cuộc thi cho khách hàng tham gia nhận thưởng, tăng tính tương tác để khách hàng nhớ đến thương hiệu lâu hơn.
Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích về khung cảm ứng tivi trong sự kiện triển làm. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!
Nhận xét
Đăng nhận xét